Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Người sử dụng youtube có thể kiếm được bao nhiêu tiền

Tiếp thị nội dung đang bùng nổ. Nó có ý nghĩa, như một bài viết bằng văn bản hoặc video sản xuất có thể truyền đạt nhiều thông tin hơn và người dùng thực sự chọn đọc / xem nó. Các công ty sẵn sàng trả tiền cho các nhà tiếp thị nội dung, bao gồm cả YouTubers, số đô la lớn để họ quảng bá sản phẩm của họ.

Vậy những người kiếm tiền online với youtube thực sự làm được bao nhiêu? Đầu tiên chúng ta hãy xem xét bao nhiêu công ty trả tiền cho họ để quảng cáo một sản phẩm và thứ hai chúng ta hãy nhìn vào số tiền YouTube trả cho họ để chạy quảng cáo.
Bạn phải trả bao nhiêu cho Người dùng YouTuber để quảng bá sản phẩm của bạn. Rõ ràng điều này rất khác nhau tùy thuộc vào đối tượng của YouTuber và mục tiêu tiếp thị. Nhìn chung, YouTubers thường tính phí khoảng 10.000 đô la cho mỗi 100.000 lượt xem. Thật khó để dự đoán bao nhiêu lượt xem một video gốc sẽ nhận được, do đó, đó là nguy cơ mà một nhà quảng cáo mất.
Số người xem YouTube trên mỗi lần xem YouTube là bao nhiêu. Khi người dùng YouTuber liên kết Google AdSense với kênh của họ, họ kiếm được 68% doanh thu quảng cáo (xem Chia sẻ doanh thu của Google AdSense ). YouTube tính phí các nhà quảng cáo khi người xem quan sát 30 giây hoặc hơn của quảng cáo và thường tốn khoảng 0,18 đô la cho mỗi lượt xem (xem Quảng cáo trên YouTube Chi phí bao nhiêu ). Chỉ có khoảng 15% người xem sẽ được tính là "chế độ xem có trả tiền" vì nhiều người trong số họ bỏ qua.
Vì vậy, nếu bạn có 1.000 lần xem video của bạn và 15% thực sự xem quảng cáo thì bạn sẽ có 150 lượt xem trả phí Với 0,18 đô la cho mỗi lượt xem, tỷ lệ này sẽ bằng 27 đô la Mỹ tính cho nhà quảng cáo. Vì người tạo nội dung bạn có 68% số đó, nên bạn sẽ trung bình khoảng 18 đô la cho mỗi 1.000 lần xem.
Đây là một cách khác:
1.000 lần xem -> 150 lượt xem những người hoàn thành quảng cáo
$ 0,18 mỗi lần xem x 150 lần xem = 27 đô la tính cho nhà quảng cáo
Chi phí quảng cáo của nhà quảng cáo là 27 đô la x 68% chia sẻ doanh thu = 18 đô la trả cho người tạo nội dung mỗi 1.000 lượt xem
Những Người dùng YouTube giỏi nhất là ai? Trong năm 2014, người dùng hàng đầu YouTuber đã bỏ ra 4,9 triệu đô la đồ chơi không mở hộp. Đúng rồi, toàn bộ kênh chỉ là đồ chơi của Disney không hộp. Video hàng đầu của cô, Play Doh Sparkle Princess, đã thu được 217 triệu lượt xem. Các ví dụ khác bao gồm PewDiePie , vốn đã thực hiện 4 triệu đô la vào năm 2014 và LittleBabyBum , thu được 3,5 triệu đô la. Nếu điều này khiến bạn đặt câu hỏi về mọi thứ bạn đã làm trong cuộc đời, bạn không cô đơn.
Các nhà tiếp thị phải trả tiền cho người dùng YouTube để Thực hiện Video? Để nói điều đó phụ thuộc vào loại hình đối đầu, vì vậy tôi sẽ so sánh chi phí cho mỗi nghìn lượt xem thay vào đó nếu bạn chỉ điều hành một quảng cáo video trực tuyến.
Tạo Video . Từ phía trên, bạn có thể tính toán rằng để người dùng YouTube tạo video và đăng lên kênh của họ, bạn sẽ phải trả khoảng 10.000 đô la cho 100.000 lượt xem, giảm xuống còn 100 đô la cho mỗi lần xem.
Đang chạy Quảng cáo Video . Nếu bạn chọn chạy một quảng cáo trên kênh của họ, bạn sẽ phải trả $ 27 cho mỗi 1.000 lượt xem (nhưng chỉ thực sự có được 150 lượt xem). Để có được 1.000 lần xem hoàn chỉnh, nó sẽ có giá 405 đô la.
Cả hai đều là lựa chọn tốt. Video là hình ảnh nhiều hơn bất kỳ phương tiện truyền thông khác vì vậy nếu bạn đang tranh luận giữa hai bạn có một vấn đề tốt. Có một người dùng YouTube tạo ra video là tương đối ít tốn kém nhưng bạn không kiểm soát được sáng tạo và không thể biết được video sẽ thành công như thế nào. Ngoài ra, bạn chỉ được giới hạn ở kênh của họ, vì vậy bạn có thể cần phải thực hiện nhiều giao dịch này. Một số thuận lợi là bạn nhận được một phần nội dung tùy chỉnh mà không cảm thấy giống như một quảng cáo và đôi khi các kênh này tiếp cận đối tượng không tiêu thụ các phương tiện thông tin đại chúng nói chung. Quảng cáo phải trả chỉ là quảng cáo được trả tiền đó, và thỉnh thoảng người dùng cảm thấy không thoải mái khi buộc phải xem chúng. Tuy nhiên, nhắm mục tiêu là rất lớn và đôi khi có thể kết hợp vào chiến lược tiếp thị lớn hơn của bạn.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét