Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Tình thế tuyệt vọng hoặc quyền chọn nhị phân?

đa số khách hàng của nhà môi giới quyền chọn nhị phân là những người dùng Internet tiền tiến – sinh viên và những người mới tốt nghiệp đại học. Tuy nhiên, dù “tiền tiến”, đó là những người mới bước lên con đường tự lập đầy khó khăn.

 

Trong phần nhiều trường hợp điều đó có tức thị họ thiếu tiền, làm việc mà lĩnh lương tối thiểu, có nhiều vấn đề trong việc áp dụng tri thức học tại trường đại học trong đời sống thực tiễn v.v.. Ta hãy thêm vào đây một kết hôn sớm thì chung cuộc ta sẽ có được một hình ảnh thật của cuộc sống mà người ta gọi là “tình thế tuyệt vọng”. Một chuyên gia trẻ có thể mong chờ lương lậu nào? – Nhiều nhất là $100 một tháng


Người giao thiệp quyền chọn nhị phân có thể đợi mong đạt những gì? – Lợi nhuận lên tới 350% từ một giao dịch. Tức là $350 từ mỗi $100 đầu tư vào việc giao tế. Trong vòng một năm, với sự tiếp cận đúng, $1 đầu tư một năm trước có thể biến thành $1000. Đó là lý do tại sao số khách hàng của các công ty môi giới quyền chọn nhị phân tăng lên hằng năm gấp hơn 3 lần và tiếp tục tăng không ngừng.

   

Có người sau khi giao thiệp quyền chọn nhị phân, đã kiếm được tiền mua một căn hộ ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Người khác đã mua chiếc xe ước mong.

Cũng có những người tái đầu tư lợi nhuận nhận được vào những giao du tiếp theo trên thị trường quyền chọn. Tuy nhiên, vơ những người này có một điều chung là một khi đã bước lên con đường giao tế chứng khoán, họ sẽ không bao giờ đổi nghề này lấy loại nghề khác mà làm, trong đó sau khi học hơn 12 năm (trường – đại học) con người chỉ lĩnh lương ít oi và suốt đời ước mong về một cuộc đời khác. vì sao chỉ ước mong?! Đã đến lúc phải hành động!

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét