Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

03 CẤP ĐỘ NHÀ GIAO DỊCH QUYỀN CHỌN CẦN VƯỢT QUA

Cấp độ giao dịch quyền chọn nhị phân là gì?. Vì sao chúng ta cần vượt qua cấp độ đó?. Mỗi người vẫn chưa định hình được mình đang ở cấp độ kinh nghiệm nào. Đã đạt đến đỉnh cao trong giao dịch quyền chọn nhị phân hay chưa. Hãy cùng mổ xẻ 4 cấp độ của Trader để biết bạn đang ở giai đoạn nào.

Cấp độ 1: Beginner (Học viên)

Khi bạn nhận ra có một cách kiếm tiền tại nhà. Bạn vẫn chưa nhận thức được sự nguy hiểm của giao dịch quyền chọn. Và tràn đầy nhiệt huyết và huống chinh phục mọi thứ.



Giai đoạn này khi cố gắng nhúng tay vào tất cả mọi thứ có liên quan đến giao dịch quyền chọn. Bạn đã dần nhận ra kiến thức quyền chọn nhị phân là vô tận và rất khó nắm bắt. Vậy giai đoạn này nên giao dịch theo kiểu bán thời gian hay tập trung hoàn toàn vào giao dịch.

Háo hức với việc được một ai đó giới thiệu cho một chiến lược mới và thử nó ngay tức thì. Bạn không thực sự chú ý đến quản lí tiền bạc và quản lí rủi ro. Và chỉ muốn thực hiện những vụ giao dịch lớn một cách nhanh chóng.

Cấp độ 2 – Nhà giao dịch Tenbagger

“Tenbagger” là một thuật ngữ được đưa ra bởi nhà đầu tư nổi tiếng Peter Lynch. Thường dùng để nói về một khoản đầu tư tăng gấp 10 lần.

Đây là giai đoạn mà các nhà giao dịch quyền chọn cuối cùng đã nắm vững cách để giữ một vị trí lâu hơn. Họ sẽ không mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn như trước đây. Thế giới là kho tiền trong mắt bạn và bạn tự hỏi tại sao không bắt đầu giao dịch sớm hơn. Có thể bạn sẽ tái đầu tư hoặc có thể bạn tìm thấy một mối khác hứng thú hơn.



Bạn tự hỏi liệu có nên bắt đầu viết blog giao dịch và chia sẻ chiến lược đó cho mọi người. Tất cả mọi thứ đều tuyệt vời cho đến một ngày bạn thức dậy, nhận ra bạn đã mạo hiểm quá nhiều. Cảm thấy như đó là ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời. Bây giờ tầm quan trọng của việc quản lí rủi ro/ tiền bạc mà chính bản thân đã bỏ dỡ.

Cấp độ 3 – Trader



Đạt đến cấp độ này không có nghĩa bạn sẽ luôn yên vị là 5% số người ít ỏi đó. Không có gì đảm bảo bạn nằm trong số 5% này mãi mãi. Bạn đã hiểu được rõ về giao dịch ngoại hối nói chung và quyền chọn nhị phân nói riêng. Bạn đã học được rằng khoe khoang hoặc trở nên hào hứng sẽ báo trước một điều – Bạn rơi khỏi con số 5%.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét