Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

CÁCH QUẢN LÝ VỐN TRONG GIAO DỊCH QUYỀN CHỌN NHỊ PHÂN

Nhà giao dịch quyền chọn nhị phân, chúng ta làm việc với chiếc máy vi tính, những con số.  Việc không có sự tác động qua lại giữa chúng ta và tiền thật ở dạng vật chất là không tốt.

LÀM SAO ĐỂ CẢM NHẬN RÕ RÀNG HƠN VỀ TÁC ĐỘNG CỦA NHỮNG LỆNH THẮNG / THUA ?

Trừ khi bạn là thiên hạ vô địch về sự kỷ luật, còn không, chắc bạn vẫn đang gặp khó khăn. Khó khăn trong việc trở nên kiên nhẫn “rình” những cơ hội thật sự tốt và rõ ràng trên thị trường.



Khi bạn đi làm, Bạn chịu sự giám sát của một hoặc vài người. Là kiếm tiền trong giao dịch quyền chọn nhị phân nhiều khi bạn nghĩ nếu có 1 ông sếp như ở cơ quan thì bạn sẽ kỉ luật hơn, và làm tốt hơn.

Quản lý vốn luôn luôn là một trong những kỹ năng khó nhất của nhà giao dịch quyền chọn. Vậy nên bạn hãy cố gắng tạo ra tác động thật và mạnh mẽ hơn đến bạn.

LUÔN THẤY ĐƯỢC KHẢ NĂNG QUẢN LÝ VỐN CỦA BẠN LÀ RẤT QUAN TRỌNG

Việc bạn thắng/thua ra sao, kiếm được tiền nhiều như thế nào, chỉ mình bạn có thể biết. Bạn tập trung và có trách nhiệm hơn với từng giao dịch quyền chọn nhị phân của mình.



Bạn sẽ có thêm một chút áp lực – động lực để cẩn thận hơn với tài khoản của mình. Sẽ không muốn người thân thiết nhìn thấy 1 bát Loss đầy chip phải không?

TẠO KỶ LUẬT

Việc kỷ luật trong quản lý vốn vô cùng khó khăn bởi mọi thứ đều trên màn hình máy tính. Không có cảm nhận vật chất/vật lý nào khi bạn kiếm được hay mất tiền.



Chip poker sẽ giúp kết quả của bạn trở nên “thật” hơn, giúp bạn kỷ luật hơn. Tôi khuyên bạn nên (thử) làm vậy.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét