Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

GIAO DỊCH QUYỀN CHỌN NHỊ PHÂN, TÀI KHOẢN THẬT CÓ DỄ CHÁY?

Bạn giao dịch quyền chọn nhị phân rất tốt với tài khoản demo, nhưng lại cháy ngay tài khoản thật.

Những ngày đầu biết đến quyền chọn nhị phân, tuyệt vời khi giao dịch demo. Hào hứng phấn khởi nạp tiền mở tài khoản thật, và rồi cháy vài tài khoản, rất nhanh.

[caption id="attachment_46791" align="alignnone" width="696"] Bối rối và hoang mang trước thông tin, chiến thuật, phương pháp, … tất cả làm tôi choáng.[/caption]

Vậy làm thế nào để ta tránh được những vấn đề này và thành công hơn trên giao dịch quyền chọn nhị phân.

HÃY XEM NÃO CỦA BẠN MẮC LỖI NHƯ THẾ NÀO

Khi nhà giao dịch chuyển từ giao dịch demo sang giao dịch thật. Họ bắt đầu đặt đồng tiền của mình vào thị trường rủi ro số 1 thế giới.

Giao dịch live và demo chỉ khác nhau ở chỗ, đồng tiền bạn giao dịch ở tài khoản live là tiền thật. Yếu tố khác biệt duy nhất là “tiền thật” lại nảy sinh ra nhiều vấn đề. Nhiều cảm xúc phát sinh ra nhiều cái không cần thiết cho một giao dịch quyền chọn thành công.

Một số “bẫy” phổ biến mà rất nhiều traders :

– Họ bắt đầu xem các bảng biểu đồ rất nhiều so với khi giao dịch tài khoản demo.

Nhà giao dịch quyền chọn nhị phân bắt đầu học biểu đồ hàng tấn chỉ báo kỹ thuật, đường hỗ trợ loằng ngoằng. Họ cho rằng demo giao dịch không cần các khối lượng thông tin nhiều. Bây giờ được hỗ trợ họ sẽ sớm thành công

– Ở tài khoản demo, họ chẳng bao giờ lăn tăn khi cắt lỗ, thậm chí thua còn nhiều hơn. Khi giao dịch thật, họ tìm mọi cách có thể để tránh những lệnh thua.



Họ rất hay trung bình giá, họ rất hay không có điểm cắt lỗ, họ rất hay ngồi cầu Trời khấn Phật … Thật không may, bạn không thể và không bao giờ tránh được những lệnh thua. Hãy học cách hiểu về chúng, chấp nhận chúng và đừng cố tránh chúng.

– Rất nhiều traders bắt đầu có sự quan tâm và theo dõi đặc biệt đến các loại tin tức, báo cáo. Đây chính là dạng phân tích quá nhiều, dạng này dễ khiến bạn bị “tẩu hỏa nhập ma” sau một vài lần thắng thua.

CÓ RẤT NHIỀU NGƯỜI ĐÃ, ĐANG VÀ SẼ GẶP NHỮNG VẤN ĐỀ GIỐNG BẠN

Vì đặt đồng tiền thật vào rủi ro, chúng ta tự gây cho mình nhiều áp lực. Chúng ta ngồi hàng giờ trước biểu đồ, tra cứu thông tin kinh tế, báo cáo tài chính.

Suy nghĩ quá nhiều rất dễ làm bạn cháy tài khoản, khiến bạn căng thẳng, quá nhiều cảm xúc trong bạn trỗi dậy. Những gì bạn cần làm lúc này là giao dịch tài khoản thật với tâm lý thật thoải mái.

ĐIỂM LƯU Ý KHI GIAO DỊCH QUYỀN CHỌN NHỊN PHÂN?

1) Điều đầu tiên giúp bạn không bị nghĩ ngợi quá nhiều đó là xem lại số tiền rủi ro. Hãy hạ thấp nó xuống đến chừng nào con số ấy khiến bạn thật sự thoải mái.



2) Nếu bạn vào lệnh xong và có thể thoải mái cầm máy ảnh đi chụp. Thì tôi tin rằng bạn sẽ có kết quả giao dịch tốt hơn rất nhiều so với một người ngồi đồng cả ngày trước màn hình vi tín.

3) Cách tốt nhất giúp bạn tránh được các vấn đề nêu trên, là có cho mình 1 phương pháp giao dịch đơn giản, rõ ràng và hiệu quả.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét