Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

CHỌN CẶP TIỀN TỆ YÊU THÍCH TRONG QUYỀN CHỌN NHỊ PHÂN

Có rất nhiều cặp tiền tệ trong thế giới quyền chọn nhị phân. Một số cặp tiền tệ có những đặc điểm khá đặc biệt. (biên độ giao động mạnh, chỉ báo cho nhiều cặp khác, biến đổi thất thường rất nhanh, …).

Bạn có bao giờ tự hỏi : đâu là cặp tiền tệ/thị trường quyền chọn nhị phân tốt nhất để giao dịch?.



Có những cặp tiền tệ, chúng ta có tỉ lệ thắng cao hơn, mỗi lần thắng được nhiều tiền hơn. Bạn cảm giác rằng có một sự quen thuộc nào đó mỗi khi nhìn vào biểu đồ nến của cặp tiền tệ ấy.

Một thị trường/một cặp tiền tệ yêu thích, bạn trở thành một “chuyên gia” trong thị trường đó. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, một chuyên gia đặc biệt thường sẽ là người kiếm được nhiều tiền nhất.

TRỞ THÀNH CHUYÊN GIA TRONG MỘT THỊ TRƯỜNG

Việc luyện tập chuyên cần và lặp đi lặp lại mỗi ngày là một sự đảm bảo về thành công. Rất nhiều người nghĩ rằng họ có thể đánh giá, giao dịch tốt được với 20 cặp tiền tệ khác nhau?.

Càng dành thời gian và tập trung vào một thứ, ta càng có nhiều cơ hội để thành công. Đây chính là lí do bạn nên có cho mình một cặp tiền tệ quyền chọn nhị phân yêu thích. Bạn không nhất thiết chỉ được giao dịch với một thị trường duy nhất. Nó giúp bạn có những cảm nhận tốt hơn, biết khi nào nên giao dịch khi nào thì không.

GIÚP BẠN TRÁNH TÌNH TRẠNG GIAO DỊCH QUÁ NHIỀU

Hầu hết các nhà giao dịch thua lỗ trong dài hạn bởi họ giao dịch quá nhiều. Khi mà các cặp tiền tệ quyền chọn nhị phân đều ít nhiều có liên quan mật thiết đến nhau. Việc hiểu cặp tiền tệ nhất định giúp bạn có một cái nhìn tổng thể với toàn thể các cặp tiền tệ còn lại. Điều này giúp bạn tự tin hơn và nâng cao xác suất thắng nhiều hơn với chúng.

GIÚP BẠN KHÔNG BỊ LOẠN ĐẦU

Có một thị trường giao dịch đặc biệt yêu thích sẽ giúp bạn tập trung hơn rất nhiều. Việc phân tích quá nhiều thị trường rất dễ khiến bạn bị loạn. Lúc này, bạn dễ khiến mình lao vào những lệnh giao dịch chất lượng thấp, rủi ro cao và mất tiền.



Lời khuyên là hãy chọn một thị trường mà bạn cảm thấy yêu thích, gần gũi. Rồi hoàn toàn tập trung ngày này qua ngày khác quan sát – phân tích nó. Quyền chọn nhị phân có rất nhiều thị trường, cặp tiền tệ, các loại hàng hóa khác nhau.

GIÚP BẠN QUẢN LÝ RỦI RO HỢP LÝ VÀ ĐÚNG ĐẮN

Bằng việc tập trung vào duy nhất một (vài) thị trường, bạn giảm thiểu khả năng rủi ro xuống. Khi bạn còn chưa giao dịch “cứng” với quá nhiều thị trường sẽ tăng rủi ro mất tiền lên nhiều lần. Khi bạn tập trung vào một (vài) thị trường. Bạn sẽ hiểu thị trường ấy sâu hơn và giao dịch những lệnh có chất lượng – xác suất thắng cao hơn rất nhiều.

GIÚP BẠN TRÁNH SỰ CÁM DỖ CỦA CÁC THỊ TRƯỜNG

Ai mới biết đến quyền chọn nhị phân cũng muốn giao dịch nhiều. Cũng nghĩ rằng giao dịch càng nhanh với số lượng càng nhiều thì sẽ càng kiếm được tiền.

Hầu hết người giao dịch forex, chứng khoán thua lỗ bởi họ giao dịch quá nhiều. Họ nghĩ đơn giản là giao dịch nhiều + nhanh đồng nghĩa với việc kiếm được nhiều tiền. Họ luôn luôn sợ mất cơ hội và trớ trêu thay, họ lại rất hay bị mất tiền.



Bằng việc quan sát – phân tích một (vài) thị trường. Những người mới sẽ tránh bị thị trường cám dỗ và cảm giác lúc nào cũng muốn click chuột vào lệnh.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét