Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

THỜI GIAN NGUY HIỂM NHẤT GIAO DỊCH QUYỀN CHỌN NHỊ PHÂN

Khi thắng lệnh bạn tự thuyết phục chính mình cần nhanh chóng lao vào thị trường quyền chọn nhị phân. Và tiếp tục kiếm các món tiền lớn một cách dễ dàng?.

 Ta có thể cố gắng làm sao tránh được những lệnh giao dịch thua lỗ được sinh ra từ (những) cảm xúc. Mà bạn chưa từng được cảnh báo và bạn cần có một kế hoạch để đối phó với nó.

TẠI SAO CHÚNG TA THƯỜNG THUA SAU KHI VỪA THẮNG?

Sau một lệnh giao dịch quyền chọn nhị phân thắng chính là thời gian nguy hiểm nhất để giao dịch. Điều này có thể khiến bạn ngạc nhiên, nhưng nó có cả một yếu tố khoa học rất cơ bản.

Sau một lệnh thắng, rõ ràng bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt vời. Thật khó để nói rằng chúng ta sẽ không có bất kỳ một cảm xúc nào như vậy. Và tại sao ta lại không nên được hưởng những cảm xúc như vậy ?

Tuy vậy, các cảm xúc này lại đưa đến những hiểm hoạ mà bạn thường không đề phòng chúng. Loạt cảm xúc mà tôi kể ở trên là các phản ứng hoá học xảy ra trong não bộ mỗi khi bạn đạt được một điều gì đó.



Là một người giao dịch, chúng ta thường thích giao dịch nhị phân nhiều hơn sau khi có được lệnh thắng. Bạn và bộ não của bạn, nghiện cái cảm giác tuyệt vời khi chiến thắng ấy. Bạn nhìn mọi thứ một cách “màu hồng”. Rủi ro ở mọi thứ cũng tự nhiên ít hẳn đi, và không tuân thủ theo kế hoạch giao dịch của mình.

GIẢI PHÁP

Cảnh báo, giờ là lúc ta bàn xem làm thế nào để xử lý nó và không để lặp lại trong tương lai. Bạn cần có những thứ giúp “cắt” bản thân ra khỏi những cảm xúc. Đó chính là một kế hoạch giao dịch ngoại hối, tốt nhất là được ghi ra bằng chính tay bạn.



Hãy cố gắng thật có thể, nghĩ tất cả các phương án có thể xảy ra và cách giải quyết chúng. Bạn xây dựng một kế hoạch giao dịch dựa trên chiến thuật ấy, chiến thuật của riêng bạn.
Đảm bảo rằng bạn sẽ tuân thủ nó một cách đầy đủ nhất, nghiêm túc nhất.

KẾT LUẬN

Rất nhiều bạn đang giao dịch quyền chọn mà chưa có cho mình một phương pháp cụ thể. Đây là một điều, mà hiển nhiên, quá nguy hiểm. Bởi mỗi chúng ta là một cá thể hoàn toàn khác nhau, từ ngoại hình, tính cách, tài sản, cuộc sống xã hội.



Nghiêm túc xây dựng cho mình một phương pháp kế hoạch trước khi vào thị trường ngoại hối. Chỉ có bạn, chính bản thân bạn tự chịu trách nhiệm với việc thành công hay thất bại mà thôi.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét