Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

ĐI MỘT LỆNH QUYỀN CHỌN NHỊ PHÂN: TÀI KHOẢN CHÁY HAY LÃI

Đã bao nhiêu lần bạn nghe tin một quỹ đầu tư hay nhà đầu tư bị phá sản trong quyền chọn nhị phân?

Những tin tức kiểu này đầy rẫy trên báo chí hay diễn đàn trong vài năm gần đây. Rất nhiều người đã phải rời bỏ cuộc chơi và những mơ mộng đầy hào hứng. Thị trường thật khốc liệt.



Sự chuẩn bị, lên kế hoạch và thực hành. Bạn có thể kiếm được lợi nhuận trong dài hạn, hoặc “đốt cháy” trong ngắn hạn. Chúng ta sẽ bàn luận về cách để tránh giao dịch phá hủy tài khoản. Và tìm hiểu xem làm được gì để gia tăng lợi nhuận trên thị trường quyền chọn nhị phân.

KHÔNG CHO PHÉP 1 LỆNH CÓ THỂ LÀM CHÁY TÀI KHOẢN

Với giao dịch quyền chọn, một lệnh không tốt có thể khiến bạn cháy tài khoản giao dịch. Trading là đấu trường mà tự người tham gia mắc lỗi và “hại” chính bản thân họ nhiều hơn hết thảy.

Nếu bạn mất tiền ở 1 lệnh mà bạn biết trước rằng có gì đó không ổn, nhưng bạn vẫn nhấn. Thì chẳng có ai để chê trách ở đây ngoài chính bản thân bạn.

GIAO DỊCH KHI CHƯA CÓ CƠ SỞ NHẤT ĐỊNH VÀ RÕ RÀNG

Nó cũng giống hệt như một tay cờ bạc đang thua đậm trong sòng bài. Nhưng vẫn nán lại vì nghĩ rằng vận may của mình sắp đến rồi.



Đừng trở thành một người dành cả ngày lẫn đêm ngồi đồng trước màn hình vi tính. Hãy đi chơi, đi cà phê, hoặc đi ngủ nếu thị trường chẳng có gì đáng để ta mạo hiểm.

DỄ DÃI TRẢ LẠI “TIỀN CHÙA”

“Tiền chùa” ở đây là những khoản tiền bạn có được từ những lệnh thắng. Và số tiền này thường rất hay bị mọi người dễ dàng lấy ra mạo hiểm.

Traders rất hay có cảm giác phấn khích sau một lệnh thắng. Lệnh tiếp theo của họ rất  khả năng là một lệnh thua, bởi họ vào lệnh bằng cảm xúc. Nhưng không mang tính logic cơ sở hay được lập kế hoạch cụ thể rõ ràng.

MỘT LỆNH ĐÚNG CÓ THỂ GIÚP TA THẮNG LỚN

Những lỗi khiến một lệnh thua có thể nguy hiểm đến tài khoản của bạn như thế nào. Bây giờ là lúc nói về 1 lệnh thắng có thể giúp bạn kiếm lợi trong 1 tháng, 1 năm ra sao.

“Khá” đơn giản, một lệnh được quản lý tốt, bám sát xu hướng thị trường. “lì lợm” nắm giữ sẽ kiếm cho bạn đủ tiền để chi trả sinh hoạt phí trong … 1 năm.

Một khi bạn đã được chuẩn bị đầy đủ, luyện tập theo cách đúng đắn, có những kiến thức cần thiết. Thì việc giao dịch là một cuộc đấu của sự chờ đợi. Bạn giống như một con cá sấu nằm rình mồi, hay một người lính bắn tỉa ngồi bất động chờ mục tiêu. Khi cơ hội, thời cơ xuất hiện, nhiệm vụ của bạn chỉ đơn giản là thiết lập lệnh và bấm.



Những thứ cần cho những lệnh 1 cho tháng, hay 1 cho năm đó là sự chuẩn bị và lên kế hoạch. Bạn cần biết chính xác những gì mình đang tìm kiếm trong thị trường. Điều này có thể học hỏi và thành thạo được nếu bạn có một phương pháp giao dịch ngoại hối tốt. Khi cơ hội đến, những mẫu nến lợi nhuận hình thành. Bạn sẽ không do dự và nhanh chóng vào lệnh, việc còn lại hãy để cho tự thị trường làm nốt. Nhiều lệnh đúng và lợi nhuận với các lệnh tuân thủ theo thói quen này, chúng sẽ càng khó bị phá vỡ.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét