Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

KINH NGHIỆM THẮNG LỆNH VỚI QUYỀN CHỌN NHỊ PHÂN

Bài này, ta cùng thảo luận về nghĩ như thế nào để thành công trong giao dịch quyền chọn nhị phân. Nếu bạn đọc hết những bài viết trong blog này và thay đổi mình với những thói quen tốt.  Bạn sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng.



ĐẦU TIÊN, BẠN CẦN THAY ĐỔI CÁCH NGHĨ CỦA MÌNH VỀ GIAO DỊCH

Điều đem lại nhiều vấn đề khó khăn đó là đừng quá “bó buộc” khi giao dịch quyền chọn nhị phân. Bạn không nên kỳ vọng vào bất kì một lệnh giao dịch kiếm tiền online nào rằng nó sẽ thắng, hoặc thua. Dù cho bạn có tự tin đến đâu về phương pháp kiếm tiền tại nhà của mình. Bạn cũng không thể chắc chắn 100% rằng lệnh giao dịch vừa vào sẽ có lãi hay lỗ.

Khi bạn bắt đầu loại bỏ được cảm xúc và những điều “gắn chặt” với trading. Bạn sẽ làm những điều đúng đắn, bạn sẽ quản lý rủi ro tốt hơn.

HÃY SUY NGHĨ XÁC SUẤT ĐỂ TRÁNH NHỮNG TỔN THƯƠNG CẢM XÚC

Dù phương pháp của bạn khiến bạn tự tin đến đâu, quá khứ bạn có thành tích tốt ra sao. Đừng cho phép bản thân bị ảnh hưởng bởi kết quả của những lệnh giao dịch.



Lệnh này không ảnh hưởng hay có bất kỳ mối liên hệ nào với lệnh kia. Nếu lệnh này thua, lệnh sau có thể sẽ là lệnh thắng. Nếu bạn có 60% tỉ lệ thắng lợi, tỉ lệ này dựa trên 1 chuỗi nhiều lệnh.

Mục tiêu của bạn là không để bản thân bị ảnh hưởng cảm xúc khi giao dịch trong thị trường. Hãy nghĩ theo xác suất. Thắng, có tiền, thấy bình thường. Thua, mất tiền, chẳng sao.

LÀM SAO ĐỂ LOẠI BỎ NHỮNG LỖI KHI GIAO DỊCH VÀ BẮT ĐẦU KIẾM TIỀN VỚI THỊ TRƯỜNG NGOẠI HỐI?

Những tài khoản cháy là kết quả của hàng loạt lỗi giao dịch quyền chọn liên tiếp không ngừng. Bạn quá “thiết tha” với một lệnh giao dịch chiến thắng. Bạn nhân đôi – nhân ba rủi ro của mình lên, với hi vọng kiếm thật nhanh, thật nhiều.



Những điều này hoàn toàn có thể tránh được, khi bạn thay đổi cách mình nghĩ về trading. Bằng cách nghĩ đúng đắn, bạn có thể khắc phục những lỗi nguy hiểm nhất làm traders mất tiền.

Hãy nhớ lại về khoảng thời gian bạn chơi tài khoản demo. Nếu bạn có thể làm điều này với tài khoản thật, tôi nghĩ rằng bạn sẽ kiếm được tiền với thị trường quyền chọn nhị phân, trong dài hạn.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét