Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

THẾ LỰC MA, QUỶ TRONG GIAO DỊCH QUYỀN CHỌN NHỊ PHÂN

Bộ não của chúng ta cũng tương tự như một miếng bọt biển,nó có thể thấm hút mọi thứ của nó. Và trong quá trình đầu tư quyền chọn nhị phân, ta học những điều tốt và cả những điều xấu.



Bạn nhận ra rằng không phải tất cả mọi thứ xoay quanh việc giao dịch đều cần thiết. Bạn không cần mất thời gian và công sức nghĩ ngợi về chúng. Trong bài viết hôm nay, tôi sẽ  chỉ mặt những “con quỷ” trong giao dịch quyền chọn nhị phân, những thứ cần phải tránh.

TIN TỨC VÀ TRUYỀN THÔNG, CHÚNG LÀ CHẤT ĐỘC

Việc bạn để ý và cố gắng phân tích ý nghĩa của quá nhiều tin tức sẽ khiến bạn bị “loạn”. Dẫn đến những quyết định ngu ngốc hoặc chỉ muốn vào lệnh thật nhiều. Mọi tin tức sẽ được phản ánh ý nghĩa chính xác nhất của chúng vào giá cả, gốc của mọi thứ. Giá là điều bạn cần tập trung hoàn toàn. Đơn giản bởi người ta “mua tin đồn và bán tin tức”. Đừng phí thời gian, công sức và đặc biệt là tiền bạc vào mớ tin tức ngoài kia.

NHỮNG CHIẾC MÀN HÌNH BIẾN BẠN TRỞ THÀNH CON NGHIỆN GIAO DỊCH

Mặc dù bạn phủ nhận là một người thích giao dịch quyền chọn nhị phân trong ngày. Nhưng nếu cứ nhìn vào biểu đồ nến 5 phút, 15 phút cả ngày. Thì bạn đã trở thành con nghiện giao dịch

Nếu bạn ngồi hàng tiếng đồng hồ quan sát những khung thời gian thấp. Cố gắng tìm hiểu ý nghĩa của cây nến 5 phút vừa xuất hiện. Thì sẽ rất sớm thôi, bạn sẽ cần đến một người bác sĩ tốt.

TRỞ NÊN THAM LAM

Tham lam có lẽ là thứ cảm xúc đáng sợ và nguy hiểm nhất đối với giao dịch quyền chọn. Chúng ta làm mọi thứ rất tốt trong nhiều tháng nhưng với vài lệnh giao dịch thiếu kiểm soát. Tất cả bốc hơi.

Theo lẽ tự nhiên, chúng ta đều tham lam, ai cũng muốn được thu được nhiều lợi nhuận hơn cho mỗi lệnh giao dịch giao dịch quyền chọn. Ngày đó có thể không bao giờ đến. Đừng vì 1 phút bốc đồng hay tự tin sau một thời gian dài chiến thắng. Mạo hiểm quá nhiều cho 1 lệnh giao dịch, bạn đâu biết được thị trường sẽ đi về đâu. Và chắc gì sau khi bạn thắng, bạn sẽ dừng lại?

THEO ĐUỔI QUÁ NHIỀU PHƯƠNG PHÁP

Chúng ta có thể dễ dàng tìm được hàng chục phương pháp giao dịch kiếm tiền trên Google. Có hàng nghìn website, hàng trăm diễn đàn, hằng vô số khóa học trên toàn thế giới. Là một người mới, còn đang trong quá trình tìm hiểu. Liệu bạn có biết được phương pháp nào là tốt, website nào là uy tín? Chắc chắn không!



Vấn đề ở đây là rất rất nhiều người, sau khi thua lỗ trong 1 khoảng thời gian ngắn ngủi với phương pháp họ chọn, đã vội vã tìm hiểu phương pháp khác và hi vọng nó là một chiếc “chìa khóa vàng” giúp họ kiếm ra tiền trên thị trường.

Lời khuyên là hãy lựa chọn thật kỹ một phương pháp giao dịch. Sau khi chọn xong, hãy thật tập trung học nó, làm chủ nó. Hãy nghiêm túc và cho nó cơ hội để chứng minh tính hiệu quả ít nhất 06 tháng. Nếu bạn vẫn gặp thất bại sau một khoảng thời gian đủ dài, lúc đó hãy đi tìm một phương pháp khác.

KHÔNG TIN TƯỞNG VÀO BẢN THÂN

Rất nhiều người giao dịch với một tình trạng như vậy, và “con quỷ” này vô cùng nguy hiểm. Phải tin tưởng vào bản thân mình, tin tưởng những gì mình biết và khả năng giao dịch của bản thân.



Không tin vào chính bản thân mình, làm bạn tự tay cắt lỗ trước khi thị trường CÓ THỂ đến điểm ấy, bạn vội vàng chốt một khoản lời bé nhỏ khi gặp một chút ngược chiều từ giá do không tin tưởng vào nhận định ban đầu. Nếu bạn đã và đang tiếp tục làm những điều này, thật quá khó để bạn thành công với giao dịch ngoại hối.

Hãy nghiêm túc học tập và trau dồi kiến thức, kiểm soát cảm xúc của bản thân, như vậy bạn sẽ chẳng nghĩ được cho mình 1 lí do nào để không tin tưởng vào con người của bạn ngày hôm nay.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét