Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

NHÀ GIAO DỊCH QUYỀN CHỌN NHỊ PHÂN CHUYÊN NGHIỆP

Bạn đang mong muốn trở thành một nhà giao dịch quyền chọn nhị phân chuyên nghiệp thành công. Cách nhanh nhất là học theo những người đã thành công.

Chúng ta không hề có khóa học dạy giao dịch nào ở trường đại học. Những buổi hội thảo hay khóa học, sẽ chỉ cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản. Dù cho bạn có đóng bao nhiêu tiền đi nữa thì bạn vẫn phải tự học lấy kiến thức.



Việc học theo những người thành công giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian trên con đường tìm kiếm thành công. Tìm hiểu xem điều gì đã giúp họ thành công, những gì giúp họ kiếm được nhiều tiền trong khi mọi người thì thua lỗ,

LUÔN CÓ SỰ TÍNH TOÁN, CHUẨN BỊ TỪ TRƯỚC

Hầu hết các traders đều không chủ động tính toán việc giao dịch từ trước. Họ nghĩ họ có thể cứ bật máy tính lên và giao dịch được ngay mà không cần tính toán. Thật không may, đây không phải là một tư duy về phương pháp giao dịch quyền chọn nhị phân đúng đắn.

Những tay chuyên nghiệp biết những dấu hiệu cần thiết để vào lệnh là những gì. Họ biết  đang đứng trong thị trường nào, số dollar chấp nhận rủi ro, phương pháp quản lý vốn.

Nếu không có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng, tâm trí sẽ bị “ma thuật mộng mị” làm rối trí.  Những đồng tiền trong túi cứ thế đội nón ra đi. Cách để tâm trí xử lý tốt là việc chuẩn bị những kiến thức đầy đủ. Có kế hoạch trước làm điều gì trên thị trường và cố gắng duy trì kỷ luật thực hiện chúng.

KỶ LUẬT THÉP

Những traders chuyên nghiệp hiểu rằng kỷ luật chính là phương pháp giao dịch quyền chọn nhị phân. Nếu bạn đã từng tham gia giao dịch thì việc giữ kỷ luật là cực kỳ khó. Kỷ luật của một trader thành công là thứ kỷ luật thép, người bình thường thật khó để có được.

Traders chuyên nghiệp hiểu rằng mọi thứ thuộc về khả năng của họ đều phải được giữ kỷ luật. Giữ được kỷ luật giao dịch quyền chọn, giống như việc trưởng thành từ một cậu bé thành người đàn ông.



Bạn phải có kỷ luật để thực hiện giao dịch nếu thị trường (nến) đúng với phương pháp của bạn, không cần biết việc nó (lệnh) sẽ thắng hay thua.

Nếu bạn có được 1 chiến thuật giao dịch nhị phân tốt, và bạn có kỷ luật bạn hoàn toàn có thể kiếm được tiền.

Khi bạn tham gia “đấu trường” giao dịch ngoại hối này. Bạn đang chiến đấu trong sự cám dỗ, ma mị, bạn tổn hại về tài chính, sức khỏe và tinh thần. Hãy luyện tập để có cho mình kỷ luật thép và tận dụng những cơ hội mà thị trường đem tới cho bạn.

HIỂU VỀ TOÁN HỌC

Những traders hiểu Toán học đằng sau sự thành công của họ, là một lí do giúp họ giữ được kỷ luật. Việc thành công trong giao dịch chính là xác suất, chứ không phải là chắc chắn 100%. Chúng ta không thể biết chắc chắn lệnh nào sẽ thắng, chúng ta chỉ biết rằng lệnh ấy có xác suất thắng lớn, vì vậy ta vào lệnh.

Trading là “trò chơi” xác suất. Trừ khi bạn tin tưởng vào điều này và luôn nghĩ về xác suất khi giao dịch.

Trong giao dịch, bạn cần quên hẳn đi kết quả của những lần giao dịch trước. Về cơ bản thì đây chính là điều mà bạn nên suy nghĩ về xác suất. Bạn cần tập trung vào kết quả của 1 chuỗi những lệnh giao dịch của bạn. Nói cách khác là bạn cần tập trung vào kết quả dài hạn. Đây là điều mà những tay chuyên nghiệp dồn sự tập trung.

HIỂU VỀ TÂM LÝ THỊ TRƯỜNG VÀ NHỮNG NGƯỜI THAM GIA THỊ TRƯỜNG ẤY

Họ hiểu những người khác thường nghĩ gì và thường sẽ hành động ra sao trong thị trường. Những traders chuyên nghiệp biết và hiểu điều này, họ tận dụng lợi thế trước để kiếm lợi nhuận.



Những tay chuyên nghiệp luôn nhận thức được tâm lý riêng của họ khi giao dịch. Liên tục kiểm soát bản thân, suy nghĩ và hành động theo logic và hạn chế tối đa cảm xúc.

ĐƯỢC HỌC HÀNH BÀI BẢN, ĐỌC TỐT VÀ LÊN KẾ HOẠCH TỐT

Trader chuyên nghiệp biết họ đang làm gì, bởi họ luôn tự học theo những giao dịch quyền chọn nhị phân của họ. Ngoài kia có rất rất nhiều người chưa từng vào đại học. Điều đáng nói là bạn cần chủ động tự tìm tòi học hỏi.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét